Browsing by Author Vũ, Phương Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Hành vi sử dụng video ngắn (Reels) trên nền tảng instagram của gen Z tại Việt Nam: Lý thuyết và hàm ý cho doanh nghiệpVũ, Phương Anh
2024Hình thức bán hàng qua phát sóng trực tiếp (livestream) trên nền tảng xã hội và hành vi mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam – Thực trạng và hàm ý đề xuấtVũ, Phương Anh; Đặng, Phương Linh
2019Hoạt động truyền thông Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ với sản phẩm thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội - Thực trạng và hàm ý đề xuấtVũ, Phương Anh; Đinh, Thuỷ Bích
2022Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam: Thực trạng và hàm ý đề xuấtVũ, Phương Anh; Đặng, Phương Linh; Phạm, Trịnh Yến Chi
2019Mô hình nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy và cản trở hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt NamNguyễn, Hoàng Việt; Nguyễn, Bách Khoa; Nguyễn, Thế Ninh; Vũ, Phương Anh; Nguyễn, Hoàng Nam
2020Sự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà NộiVũ, Phương Anh
2021Xu hướng marketing bằng video trên nền tảng số sử dụng Tiktok và vận dụng cho các doanh nghiệp Việt NamVũ, Phương Anh