Duyệt theo Tác giả Lưu, Tiến Thuận

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 60 đến 79 của 91 < Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng khu vực Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Thùy Vân
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe đạp của người dân ĐBSCL tại hệ thống cửa hàng Thế giới di độngLưu, Tiến Thuận; Bùi, Ngọc Cầm
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham quan du lịch học tập trải nghiệm tại rừng tràm Mỹ Phước của học sinh trung học cơ sở tỉnh Sóc TrăngLưu, Tiến Thuận; Lý, Ngọc Hân
2021Phân tích các nhân tố tác động đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh qua internet tại Thành phố Cần Thơ sau đợt 4 dịch Covid-19Lưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Phương Quang
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đồ uống không cồn thuộc chương trình OCOP Cần Thơ đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Hồng Anh
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến và ý định mua xe ô tô của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Lê, Thị Diễm Mi
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua gạo hữu cơ đóng gói tại siêu thị của người dân trên địa bàn thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Hồ Minh Thương
2023Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Macbook thương hiệu Apple của sinh viên thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Biện, Thành Vinh
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy điện của người dân thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Viết Minh
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn điểm đến du lịch Hà Tiên của du kháchLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thanh Duy
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm đạt chứng nhận Ocop của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Đinh, Thị Mỹ Phượng
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện Vinfast của người dân tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Trần, Hoàng Tiến
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người dân thành phố Cần Thơ trong giai đoạn thích ứng dịch Covid-19Lưu, Tiến Thuận; Phạm, Hoàng Bảo Trang
2022Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua viên sủi Bocalex - Dược Hậu Giang của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.Lưu, Tiến Thuận; Trương, Văn Nhí
2021Phân tích sự tác động của nhận biết thương hiệu đến quyết định sử dụng ví điện tử ZaloPay đối với người dân địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thương Hoàng Yến
2020Phân tích tác động của hoạt động Livestream trên mạng xã hội đến ý định mua quần áo thời trang của người dân tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Lê, Thị Mỹ Ngọc
2019Phân tích tác động của Marketing truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định lựa chọn thương hiệu điện thoại di động của người dân tại địa bàn TP. Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Đỗ, Quang Trường
2018Phân tích tác động của quảng cáo trên mạng xã hội Facebook đến ý định chọn địa điểm cung cấp dịch vụ ăn uống của khách hàng tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Quang Khải
2020Phân tích tác động từ các Vlog Review của Blogger Khoai Lang Thang đến ý định du lịch Phú Yên của người xem tại Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Hà, Thị Anh Thư
2018Phản ứng của khách hàng thân thiết đối với chương trình quảng cáo và khuyến mại của các cửa hàng thức ăn nhanh tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Ngô, Thị Huyền Chân