Duyệt theo Tác giả Nguyễn, Phan Anh

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 8 của 8
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2019Cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử trong cách mạng công nghiệp 4.0Nguyễn, Phan Anh
2019Kết quả tuyển chọn giống khoai tay mới năng suất cao, phẩm chất tốt, kháng bệnh mốc sương cho các tỉnh phía Bắc giai đoạn 2017 -2018Nguyễn, Đạt Thoại; Nguyễn, Thị Nhung; Trịnh, Văn Mỵ; Ngô, Thị Huệ; Đỗ, Thị Hồng liễu; Nguyễn, Phan Anh; Trần, Quổc Anh
2022Lý thuyết về trải nghiệm khách hàng và nghiên cứu doanh nghiệp điển hình AppleNguyễn, Phan Anh
2021Nghiên cứu mô hình bán lẻ mới trong thời kỳ 4.0, kinh nghiệm quốc tế và bài học cho các nhà bán lẻ Việt NamNguyễn, Phan Anh
2021Nghiên cứu mô hình bán lẻ mới trong thời kỳ 4.0, kinh nghiệm quốc tế và bài học cho các nhà bán lẻ Việt NamNguyễn, Phan Anh
2022Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt NamNguyễn, Phan Anh
2020Quy trình mua hàng trực tuyến và giải pháp Internet Marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng OnlineNguyễn, Phan Anh
2019Xuất khẩu trực tuyến: xu hướng mới trong xúc tiến thương mại đối với các doanh nghiệp xuất khẩu Việt NamNguyễn, Phan Anh