Browsing by Author Mai, Văn Luông

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp bán lẻ: Trường hợp siêu thị Lotte Mart Nha TrangMai, Văn Luông; Lê, Thị Trúc Huỳnh; Nguyễn, Thị Nga; Lê, Thị Thanh Hà
2021Giải thích mức độ tham gia học trực tuyến của sinh viên trường Đại học Nha Trang bằng việc vận dụng mô hình chấp nhận công nghệ mở rộng (Extended Technology Acceptance Model - Etam)Nguyễn, Thị Nga; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang; Mai, Văn Luông
2019Kinh nghiệm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ sự phát triển bền vững của một số quốc gia: triển vọng vận dụng tại Việt NamMai, Văn Luông
2023Kinh nghiệm về phát triển cụm công nghiệp tại một số địa phương, bài học cho cụm công nghiệp thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiMai, Văn Luông
2023Nghiên cứu văn hóa tổ chức tại ngân hàng trách nhiệm hữu hạn một thành viên Woori Việt Nam - chi nhánh Bình DươngMai, Văn Luông
2023Sử dụng mô hình công nghệ TAM và lý thuyết hành vi mở rộng giải thích ý định sử dụng internet banking của khách hàng cá nhân tại hệ thống ngân hàng thương mại Bình DươngMai, Văn Luông
2019Thực trạng và giải pháp cho quản trị nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)Mai, Văn Luông
2022Vận dụng các lý thuyết hành động hợp lý mở rộng để giải thích ý định học trực tuyến của sinh viên Trường đại học Nha TrangMai, Văn Luông; Nguyễn, Thị Nga; Lê, Thị Trúc Huỳnh; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang