Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100438
Title: Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam
Authors: Phạm, Văn Tuấn
Nguyễn, Hà My
Nguyễn, Khánh Linh
Hoàng, Phi Yến
Trần, Hoài Thu
Trần, Công Tâm
Keywords: Nội dung do người tạo ra (UGC)
Ý định sử dụng dịch vụ y tế
Người dân Việt Nam
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 655 .- Tr.31-33
Abstract: Bài nghiên cứu này tập trung vào tìm hiểu ảnh hưởng của nội dung do người dùng tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam. Trong bối cảnh ngành chăm sóc sức khỏe đang trải qua sự biến động lớn và thị trường y tế từ xa đang phát triển mạnh mẽ, việc áp dụng mô hình khám và điều trị bệnh từ xa tại Việt Nam đã mang lại kết quả tích cực. Nghiên cứu kết hợp với mô hình IAM và TRA để đề xuất mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối liên kết mạnh mẽ giữa UGC và ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa. Cùng với đó, nhóm tác giả cũng đề xuất các giải pháp đối với các cơ sở y tế trong bối cảnh chuyển đổi số y tế ở Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100438
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.183.86


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.