Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10059
Title: Nghiên cứu tác động của hành vi tìm kiếm sự mới lạ đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách quốc tế đối với du lịch Việt Nam
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Huỳnh Lam
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của hành vi tìm kiếm sự mới lạ đến sự hài lòng và ý định hành vi trong tương lai của du khách quốc tế đối với du lịch Việt Nam, từ đó đề ra một số hàm ý chính sách giúp tăng tính mới lạ, hấp dẫn cho các điểm đến và thu hút nhiều du khách quốc tế đến với Việt Nam.
Description: 96 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10059
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.82.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.