Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10070
Nhan đề: Phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu điện thoại di động của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Võ, Thị Hạnh Duyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu điện thoại di động của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp định hướng cho việc tiếp thị và chiến lược kinh doanh, hạn chế lượng khách hàng chuyển đổi sang sử dụng một thương hiệu điện thoại di động khác.
Mô tả: 115 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10070
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.