Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10079
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng VUVUZELA BEER CLUB LOTTE MART Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Phượng
Thạch, Thị Rọne
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Vuvuzela Beer Club Lotte Mart Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến nhà hàng Vuvuzela Beer Club Lotte Mart Cần Thơ
Description: 86 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10079
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.66.13


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.