Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10089
Nhan đề: Nghiên cứu chất lượng của APP du lịch tác động đến ý định tham quan điểm đến du lịch của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Trần, Hoàng Thông
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố của app du lịch tác động đến đến quyết định lựa chọn địa điểm du lịch của người dân tại Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp phát triển app du lịch hoàn thiện hơn nhằm nâng cao khả năng canh tranh cho các công ty du lịch cũng như phục vụ tốt hơn về nhu cầu của khách khi đi du lịch.
Mô tả: 71 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10089
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.244.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.