Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10102
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Vĩnh Long
Authors: Lê, Phan Mỹ Hạnh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Long giai đoạn 2015 – 2018. Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ thông qua ý kiến khách hàng tại Ngân hàng BIDV – chi nhánh Vĩnh Long. Đề xuất một số giải phảp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV Vĩnh Long
Description: 119 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10102
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.235.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.