Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10134
Nhan đề: Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng quận Ninh Kiều khi mua sắm thời trang trực tuyến
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Lê, Thị Quỳnh Mai
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của rủi ro nhận thức và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trực tuyến ngành hàng thời trang. Từ kết quả nghiên cứu có thể đề xuất những hàm ý quản trị cải thiện nhận thức rủi ro và ảnh hưởng của trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm thời trang trực tuyến
Mô tả: 95 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10134
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 44.200.196.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.