Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1017
Nhan đề: Tạo mối liên kết bền vững giữa nông dân và doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam trong tiêu thụ nông sản
Tác giả: Nguyễn, Thị Dung
Nguyễn, Văn Hoạt
Nguyễn, Thị Vinh
Từ khoá: Liên kết
Nông dân
Doanh nghiệp nông nghiệp
Tiêu thụ nông sản
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 509+510 .- Tr.34-36
Tóm tắt: Qua phân tích thực trạng liên kết giữa nông dân và doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam trong tiêu thụ nông sản. Bài viết cho thấy mối liên kết giữa nông dân và doanh nghiệp còn chưa bền vững. Nguyên nhân do số lượng doanh nghiệp nông nghiệp ít, nông dân chủ yếu sản xuất theo hướng tự cấp tự túc, quy mô nhỏ, ứng dụng tiến bộ, tiếp cận thị trường còn hạn chế, chất lượng sản phẩm thấp, chưa có sự hợp tác sản xuất giữa các hộ. Để mối liên kết này bền vững góp phần tăng tổng sản phẩm quốc nội trong nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản bài viết đưa ra một số giải pháp: đối với Chính phủ, đối với người nông dân và doanh nghiệp.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1017
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.01 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.141.24.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.