Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10227
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của truyền thông kỹ thuật số đến ý định mua sắm mỹ phẩm của nữ giới tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm của nữ giới tại thành phố Cần Thơ sau khi tiếp xúc với truyền thông kỹ thuật số. Qua đó, đề xuất một số khuyến nghị giúp xây dựng kế hoạch truyền thông kỹ thuật số hiệu quả cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 95 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10227
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.132.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.