Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10330
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Đam-
dc.date.accessioned2019-07-30T01:08:57Z-
dc.date.available2019-07-30T01:08:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502233-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10330-
dc.description75 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng và đưa ra mô hình các yếu tố tác động phù hợp đến quyết định lựa chọn cửa hàng tiện lợi VinMart+ làm địa điểm mua hàng của người dân Thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện, thu hút và đáp ứng tốt khách hàng tới cửa hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+ ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.137.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.