Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10402
Title: Phân tích các yếu tố thuộc giá trị thương hiệu Biti’s ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Trần Hồng Ngọc
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu Biti’s ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng. Đo lường mức độ ảnh hưởng của những yếu tố đó đối với quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Biti’s trong tâm trí người tiêu dùng tại nơi đây
Description: 81 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10402
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.115.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.