Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Tùng-
dc.date.accessioned2019-07-31T02:52:50Z-
dc.date.available2019-07-31T02:52:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10463-
dc.description.abstractBài viết này trình bày những quan điểm thể hiện triết lý giáo dục đại học được Frank H.T. Rhodes đề cập trong ‘‘Tạo dựng tương lai - vai trò của các viện đại học Hoa Kỳ”, qua đó, gợi mở những góc nhìn tham chiếu về phát triển giáo dục đại học ở nước ta hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 02 .- Tr.58-64-
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectViện đại họcvi_VN
dc.subjectPhát triển giáo dụcvi_VN
dc.subjectHoa Kỳvi_VN
dc.titleTriết lý giáo dục đại học Hoa Kỳ qua "Tạo dựng tương lai - vai trò của các viện đại học Hoa Kỳ"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.