Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10473
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ và nhận biết thương hiệu của người dân Cần Thơ qua chương trình tài trợ cho câu lạc bộ bóng rỗ Cần Thơ CATFISH
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Đặng, Kỷ Minh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ và nhận biết thương hiệu của người dân Cần Thơ qua chương trình tài trợ cho câu lạc bộ bống rổ Cần Thơ Catfish. Qua đó, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chương trình tài trợ, góp phần tăng mức độ nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp.
Mô tả: 91 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10473
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.