Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10474
Title: Phân tích tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu trung tâm thương mại VINCOM Hùng Vương Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Mai, Nguyễn Như Khanh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá nhận thức của khách hàng về các hoạt động chiêu thị tại Vincom Hùng Vương. Phân tích tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương. Đề xuất các giải pháp trong hoạt động chiêu thị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu định hướng khách hàng.
Description: 112 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10474
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.248.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.