Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10482
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảo Trân-
dc.date.accessioned2019-07-31T07:29:19Z-
dc.date.available2019-07-31T07:29:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1311009-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10482-
dc.description76 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp giúp siêu thị có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.Opmart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.34.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.