Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10489
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu cà phê của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Kim Hạnh
Trần, Khả Quỳnh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các vấn đề có liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng quyết định lựa chọn sử dụng các thương hiệu cà phê của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều TPCT. Qua đó, đề xuất các giải pháp nhằm năng cao sự thõa mãn của khách hàng trong việc lựa chọn một thương hiệu cà phê cho bản thân.
Description: 105 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10489
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.36.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.