Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10519
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Ngọc-
dc.date.accessioned2019-07-31T08:47:54Z-
dc.date.available2019-07-31T08:47:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502390-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10519-
dc.description55 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị điện máy-nội thất Chợ Lớn qua đó đề xuất ra các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn trong Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.80.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.