Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10750
Nhan đề: Năm 2019, EVNNPC ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Tác giả: Kim Ngân
Từ khoá: Điện lực miền Bắc
EVNNPC
Công nghệ thông tin
Công tác kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .- Tr.123-124
Tóm tắt: Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa ban hành Chỉ thị về Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH), dich vụ điện lực trong năm 2019. Theo đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác KD&DVKH được đặc biệt chú trọng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10750
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.189.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.