Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10835
Title: Các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thông tin di động
Authors: Lê, Văn Hưng
Keywords: Yếu tố cấu thành
Doanh nghiệp
Thông tin di động
Năng lực cạnh tranh
Kinh doanh dịch vụ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 534+535 .- Tr.37-39
Abstract: Theo OECD, năng lực cạnh tranh là khả năng của các doanh nghiệp, ngành, quốc gia, khu vực trong việc tạo ra việc làm và thu nhập cao hơn trong điều kiện cạnh tranh quốc tế. Năng lực cạnh tranh là một trong các yếu tố mang tính quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp được thị trường chấp nhận thì mới bảo đảm cho sự tồn tại, tái sản xuất và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, nền kinh tế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có được, nắm được các lợi thế của chính mình, củng cố năng lực cạnh tranh để đưa ra thị trường các sản phẩm nổi trội hơn hẳn so với các đối thủ khác cùng ngành, cùng lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10835
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.84 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.226.222.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.