Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11226
Nhan đề: Tác động của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp máy tính bảng tại thị trường Thành phố Long Xuyên
Tác giả: Hồ, Bạch Nhật
Nguyễn, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Tác động
Máy tính bảng
Lòng trung thành
Tính cách thương hiệu
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 31 .- Tr.27-33
Tóm tắt: Nghiên cứu đặt ra hai mục tiêu cơ bản: thứ nhất là xác định các nhân tố tính cách thương hiệu tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu máy tính bảng, thứ hai là xác định mức độ tác động của những nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu máy tính bảng tại thành phố Long Xuyên. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 250 người dân có sử dụng máy tính bảng tại thành phố Long Xuyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy 3 yếu tố có tác động cùng chiều đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu gồm: (1) sự gắn kết thương hiệu, (2) giá trị tự thể hiện, (3) sự lôi cuốn của tính cách thương. Trong đó, thành phần giá trị tự thể hiện có ảnh hưởng lớn nhất.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11226
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.73 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.108.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.