Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11367
Title: Tổng quan một số nghiên cứu về hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội dưới góc nhìn của lý thuyết hành vi có kế hoạch
Authors: Đoàn, Kim Thêu
Keywords: Một số nghiên cứu
Hành vi xem quảng cáo
Người sử dụng mạng
Mạng xã hội
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 537 .- Tr.25-27
Abstract: Mạng xã hội (MXH) trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người sử dụng. Những người sử dụng MXH có thể có được nhiều thông tin trên trang cá nhân của họ như cập nhật các đăng tải của bản thân và bạn bè hoặc thể hiện sự yêu thích nhãn hiệu nào đó. Đồng thời người sử dụng MXH cũng có thể nhận được lời mời để trở thành người yêu thích (fans) của các thương hiệu cụ thể. Vì vậy MXH không chỉ là mạng lưới thể hiện các mối quan hệ mà còn là mạng lưới của các mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng và giữa các thương hiệu với nhau.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11367
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.03 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.14.240.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.