Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11599
Title: Huy động vốn cổ phần qua kênh tiếp thị liên kết cho các doanh nghiệp cổ phần vừa và nhỏ
Authors: Nguyễn, Thị Thuỳ Dung
Keywords: Huy động vốn cổ phần
Tiếp thị liên kết
Doanh nghiệp cổ phần vừa và nhỏ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.28-30
Abstract: Việc huy động vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh hoặc để đối phó với khả năng mất khả năng thanh khoản luôn là một bài toán với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong rất nhiều cách thức để tăng vốn, hình thức phát hành cổ phiếu có lợi thế là có thể huy động được nhiều nguồn vốn nhỏ để tạo thành nguồn vốn đủ lớn. Tuy nhiên chi phí để phát hành và quảng bá để thu hút đầu tư thông qua các công ty phát hành chuyên nghiệp cũng khá cao. Việc tận dụng các nền tảng kinh doanh và tiếp thị trên mạng đang trở thành một kênh khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là tiếp thị liên kết. Bài báo sẽ đi sâu về việc phân tích về tiếp thị liên kết, so sánh về chi phí so với phương pháp truyền thống và nêu ra những nhược điểm cũng như giải pháp cho kênh hỗ trợ huy động vốn này.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11599
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.99 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.48.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.