Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11789
Title: | Một số vấn đề tư duy hàm trong dạy học toán |
Authors: | Nguyễn, Thị Hà |
Keywords: | Một số vấn đề tư duy hàm Dạy học toán Khái niệm hàm |
Issue Date: | 2019 |
Series/Report no.: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 540 .- Tr.48-49 |
Abstract: | Tư duy hàm là loại tư duy liên quan đến nhiều loại hình kiến thức khác nhau trong môn Toán, đặc biệt là khái niệm “hàm” - một khái niệm cơ bản của Toán học, chiếm vị trí trung tâm trong chương trình môn Toán. Khi làm việc với một số nội dung như phương trình, hệ phương trình, bất phương trình, học sinh được tập luyện những hoạt động phát hiện, thiết lập, nghiên cứu, lợi dụng sự tương ứng - do đó học sinh có nhiều cơ hội để phát triển tư duy hàm. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11789 |
ISSN: | 0868-3808 |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 899.95 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.224.53.202 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.