Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11789
Title: Một số vấn đề tư duy hàm trong dạy học toán
Authors: Nguyễn, Thị Hà
Keywords: Một số vấn đề tư duy hàm
Dạy học toán
Khái niệm hàm
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 540 .- Tr.48-49
Abstract: Tư duy hàm là loại tư duy liên quan đến nhiều loại hình kiến thức khác nhau trong môn Toán, đặc biệt là khái niệm “hàm” - một khái niệm cơ bản của Toán học, chiếm vị trí trung tâm trong chương trình môn Toán. Khi làm việc với một số nội dung như phương trình, hệ phương trình, bất phương trình, học sinh được tập luyện những hoạt động phát hiện, thiết lập, nghiên cứu, lợi dụng sự tương ứng - do đó học sinh có nhiều cơ hội để phát triển tư duy hàm.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11789
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_899.95 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.224.53.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.