Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11934
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Ngọc-
dc.date.accessioned2019-08-28T01:42:41Z-
dc.date.available2019-08-28T01:42:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11934-
dc.description.abstractBài viết này trình bày những chiến lược học từ vựng tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Vinh. Nghiên cứu định lượng này đã được thực hiện với sự tham gia của 213 sinh viên chuyên Anh tại Trường Đại học Vinh, bao gồm 152 sinh viên năm thứ nhất và 62 sinh viên năm thứ 2. Nghiên cứu đã sử dụng bộ câu hỏi của Schmitt (1997) làm công cụ thu thập số liệu. Kết quả của nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chiến thuật tri nhận được sinh viên Trường Đại học Vinh sử dụng nhiều nhất và những chiến lược cộng tác để khám phá nghĩa của từ ít được quan tâm hơn. Bài viết cũng đưa ra một số đề xuất trong việc dạy và học từ vựng tiếng Anh như một ngoại ngữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 56 .- Tr.64-73-
dc.subjectHọc từ vựngvi_VN
dc.subjectChiến thuật học từ vựngvi_VN
dc.subjectSinh viên chuyên ngữvi_VN
dc.titleKhảo sát chiến lược học từ vựng tiếng anh của sinh viên chuyên Anh tại Trường Đại học Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.09 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.22.77.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.