Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12328
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2019-09-11T12:37:04Z-
dc.date.available2019-09-11T12:37:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12328-
dc.description.abstractNền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh nhau về chất lượng, giá thành sản phẩm mà còn quan tâm đến cách tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Các doanh nghiệp đã chủ động sử dụng nhiều công cụ khác nhau để hướng tới khách hàng như chăm sóc trước, trong và sau bán hàng bằng các hình thức khuyến mại, giảm giá, bảo hành, hậu mãi. Ngoài ra, một trong những công cụ hiệu quả là sử dụng đội ngũ điện thoại viên thực hiện các công việc chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Với công việc này, điện thoại viên sẽ là “cầu nối” giữa doanh nghiệp và khách hàng, là người đại diện cho doanh nghiệp trước khách hàng. Giao tiếp với khách hàng là công việc mà điện thoại viên cần tiến hành liên tục trong suốt ca làm việc của mình, do vậy, giao tiếp là một kĩ năng nghề nghiệp quan trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 40-43-
dc.subjectPhương pháp nhập vaivi_VN
dc.subjectGlephonivi_VN
dc.subjectKỹ năng giao tiếpvi_VN
dc.subjectVietnam Ailinesvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp "Đóng vai" Trong đào tạo kĩ năng giao tiếp cho điện thoại viên Vietnam Ailinesvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.98 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.149.252.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.