Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12329
Title: Sử dụng tình huống thực tiễn trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 10 ở trường THPT Phan Việt Thống (tỉnh Tiền Giang)
Authors: Đặng, Nguyễn Xuân Hương
Keywords: Tình hình giáo dục
Hoạt động dạy học
Học sinh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 44-47
Abstract: Những nghiên cứu về vấn đề gắn kiến thức toán học với thực tiễn trong dạy học trên thế giới đã xuất hiện khá lâu, nổi bật như thuyết giáo dục toán học RME (Realistic Mathematics Education) của Hans Freudenthal, ông cho rằng toán học là kết quả hoạt động của con người được đặt đồng thời trong không gian và thời gian [1]. Xu hướng đánh giá chung của các nước về chất lượng dạy học hướng đến việc giải quyết các vấn đề thực tiễn.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12329
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.59 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.216.32.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.