Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12549
Title: | Nâng cao hiệu quả giờ dạy viết - loại hình văn bản kể cho sinh viên năm thứ nhất khoa tiếng Pháp, trường đại học sư phạm Hà Nội |
Authors: | Hoàng, Thanh Vân |
Keywords: | Kĩ năng viết Đồ thị của một Văn bản hoạt động |
Issue Date: | 2019 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 62-64,9 |
Abstract: | Trong thời đại toàn cầu hóa, việc làm chủ nhiều ngôn ngữ nước ngoài có một lợi thế đáng kể. Do đó, người học ngoại ngữ luôn phải không ngừng cố gắng để học tập có hiệu quả. Cần phải công nhận rằng 4 kĩ năng giao tiếp đều quan trọng và có mối quan hệ chặt chẽ, gắn bó với nhau; một kĩ năng không tốt sẽ có ảnh hưởng tới những kĩ năng còn lại. Kĩ năng viết chiếm vị trí quan trọng trong việc học ngôn ngữ. Trên thực tế cho thấy, bằng cách đánh giá sản phẩm viết, người dạy có thể biết rõ trình độ thật sự của người học, bởi vì sự tiến bộ ít nhiều dễ dàng được nhận thấy qua cách thể hiện bằng văn bản. Đây là lí do tại sao việc phát triển kĩ năng viết là rất cần thiết và quan trọng đối với người học. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12549 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.63 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.17.6.75 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.