Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12649
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Hồng Phương | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-12T13:59:34Z | - |
dc.date.available | 2019-09-12T13:59:34Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12649 | - |
dc.description.abstract | Sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong giáo dục mầm non là những tri thức, kĩ năng (KN) mà người viết tích lũy được trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em bằng những biện pháp mới đã khắc phục được những khó khăn, hạn chế của những biện pháp thông thường, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục mầm non. Bài viết nghiên cứu về thực trạng hoạt động viết SKKN của GV tại một số trường mầm non ở Hà Nội. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 30-33,45 | - |
dc.subject | Kinh nghiệm chủ động | vi_VN |
dc.subject | Trường mầm non | vi_VN |
dc.subject | Đo lường | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục trẻ em | vi_VN |
dc.title | Thực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên tại một số trường mầm non ở Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.66 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.133.140.153 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.