Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12954
Title: Vận dụng phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y
Authors: Trần, Thúy Hiền
Lê, Phước Sơn
Keywords: Phân loại tư duy Bloom
Phân loại tư duy MATH
Đánh giá
Suy luận thống kê y học
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 43-49
Abstract: Để đáp ứng yêu cầu đặt ra khi xây dựng chương trình đào tạo sinh viên ngành Y theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp, trong dạy học Thống kê Y học, chúng tôi xác định nhiệm vụ quan trọng nhất là cần đổi mới một cách đồng bộ giữa mục tiêu, nội dung và công tác kiểm tra, đánh giá. Bài viết đã vận dụng các phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đề xuất phương thức đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y. Kết quả thu được cho thấy các công cụ đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y được thiết kế theo phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH là chính xác và hiệu quả.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12954
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.11 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.12.162.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.