Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12957
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Vũ Phúc Minh-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:27:51Z-
dc.date.available2019-09-20T03:27:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12957-
dc.description.abstractHiện Na Uy và nhiều quốc gia Âu, Mĩ có người nhập cư cùng con cái đến sinh sống thường gặp phải các vấn đề do sự khác biệt về văn hóa, tôn giáo mang lại. Nghiên cứu bối cảnh các trường học thuộc hệ thống giáo dục phổ thông của Na Uy có thể rút ra những nhận xét về các mâu thuẫn dễ xảy ra đối với học sinh xuất phát từ các nền văn hóa, tôn giáo khác nhau. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp góp phần tạo môi trường ứng xử văn hóa - văn minh cho cộng đồng học sinh nhập cư nhằm giúp các em chủ động, tích cực hội nhập với cuộc sống tại các nước sở tại là các nước tiên tiến, phát triển. Bài viết đề cập kiến tạo môi trường ứng xử văn hóa văn minh, phù hợp cộng đồng học sinh đa văn hóa - tôn giáo ở Na Uy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 59-63-
dc.subjectNgười nhập cưvi_VN
dc.subjectĐa văn hóavi_VN
dc.subjectTôn giáovi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectMôi trường văn hóavi_VN
dc.titleKiến tạo môi trường ứng xử văn hóa, văn minh phù hợp với cộng đồng học sinh đa văn hóa - tôn giáo ở Na Uyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.55 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.188.10.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.