Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12973
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Huỳnh, Thái Lộc | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-23T02:30:04Z | - |
dc.date.available | 2019-09-23T02:30:04Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12973 | - |
dc.description.abstract | Trong bài viết này, tác giả trình bày quan điểm về năng lực tổ chức, hỗ trợ, cũng như các vấn đề về tiến độ học Toán của học sinh tiểu học. Từ đó, chỉ ra các mức độ và những biểu hiện thường gặp của năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh tiểu học học Toán theo tiến độ và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực này cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua dạy học học phần Phương pháp dạy học toán tiểu học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 48-51 | - |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Tổ chức | vi_VN |
dc.subject | Hỗ trợ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Tiến độ | vi_VN |
dc.title | Một số biện pháp phát triển năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh học toán theo tiến độ cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.79 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.147.80.94 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.