Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12984
Title: Một số biện pháp tổ chức hoạt động góc cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt ở trường mầm non
Authors: Nguyễn, Thị Bích Nguyệt
Keywords: Giáo dục trẻ mầm non
Nhu cầu giáo dục đặc biệt
Hoạt động góc
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 12-15
Abstract: Hoạt động góc của trẻ ở trường mầm non là một trong các hoạt động theo nhu cầu hứng thú của nhóm hoặc cá nhân trẻ. Khi tham gia các góc hoạt động khác nhau trẻ được hoạt động thực hành, trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ ở xung quanh nhằm củng cố và phát triển các kiến thức, kĩ năng trong nhiều lĩnh vực. Đối với những trẻ em có nhu cầu giáo dục đặc biệt thì chúng có thể cần nhiều sự quan tâm cũng như sự trợ giúp hơn so với những đứa trẻ cùng lớp trong những môn học hoặc những kĩ năng đặc biệt, như: tập đọc, tập viết, chữ số, hay hiểu thông tin. Chính vì thế đòi hỏi người lớn, đặc biệt là các giáo viên phải luôn kiên trì trong việc hướng dẫn trẻ để giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập với xã hội. Bài viết đề cập một số biện pháp tổ chức hoạt động góc cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt ở trường mầm non.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12984
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.32 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.95.231.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.