Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12994
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Thùy-
dc.date.accessioned2019-09-23T06:51:04Z-
dc.date.available2019-09-23T06:51:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12994-
dc.description.abstractĐào tạo theo học chế tín chỉ là phương thức đào tạo tiên tiến trên thế giới. Bản chất của phương pháp đào tạo này là phát huy tính tích cực chủ động của sinh viên trong đó tự học là yếu tố quyết định. Cốt lõi của dạy học là dạy việc học, kết quả học tập tỉ lệ thuận với năng lực tự học vì vậy người học phải nỗ lực học tập, dành thời gian tự học, tự nghiên cứu. Do vậy, tự học là hình thức học tập không thể thiếu trong các trường đại học và cao đẳng. Tổ chức tự học hợp lí, đúng đắn, khoa học, chất lượng, hiệu quả là trách nhiệm của người học và là trách nhiệm đào tạo của các trường chuyên nghiệp nói chung và Trường Cao đẳng Sơn La nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 50-55-
dc.subjectHọc chế tín chỉvi_VN
dc.subjectPhương thức đào tạovi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp nâng cao hiệu quả tự học của sinh viên Trường Cao đẳng Sơn La theo phương thức đào tạo học chế tín chỉvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.6 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.173.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.