Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13019
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học số học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
Tác giả: Nguyễn, Thị Trúc Minh
Từ khoá: Biện pháp
Năng lực dạy học
Số học cho sinh viên
Ngành giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 450 .- Tr.37-40,36
Tóm tắt: Ở trường phổ thông, môn Toán có vai trò, vị trí quan trọng trong việc góp phần hình thành và phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực (NL) người học. Trong chương trinh môn Toán ở tiểu học, nội dung số học có vai trò là kiến thức nền tảng cho quá trình dạy học các mạch kiến thức còn lại. Nội dung số học có các nhiệm vụ: trang bị cho học sinh tiểu học (HSTH) các kiến thức cơ bản về số tự nhiên, phân số, số thập phân; hình thành và rèn luyện cho HSTH kĩ năng thực hành tính nhẩm, thực hiện các phép tính về số tự nhiên, phân số, số thập phân,... Do vậy, việc đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học (NLDH) số học cho sinh viên (SV) ngành Giáo dục tiểu học (GDTH) là cần thiết, phù hợp với yêu cầu thực tiễn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13019
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.82 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.138.122.4


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.