Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13021
Title: Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hóa vô cơ lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực
Authors: Nguyễn, Mậu Đức
Đặng, Thị Vân
Keywords: Dạy học hóa vô cơ lớp 11
Định hướng phát triển năng lực
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 450 .-Tr.41-47
Abstract: Tổ chức các hoạt động trải nghiệm (HĐTN) trong dạy học Hóa học là cần thiết bởi ngoài các năng lực chung, dạy học Hóa học còn cần phát triển các năng lực đặc thù môn học như năng lực nghiên cứu khoa học và năng lực thực hành hóa học, năng lực tính toán, năng lực giải quyết vấn đề thông qua môn Hóa học, năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào cuộc sống .
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13021
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.27 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.135.202.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.