Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13085
Nhan đề: Cà phê Tây Nguyên trong chuỗi giá trị khu vực và toàn cầu
Tác giả: Nguyễn, Duy Thụy
Từ khoá: Việt Nam
Cà phê Tây Nguyên
Chuỗi giá trị
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 05 .- Tr.27-33
Tóm tắt: Việt Nam là nước đứng thứ 4 trên thế giới về diện tích cà phê (sau Bzail, Indonesia, Colombia), đứng thứ hai 2 trên thế giới về sản lượng cà phê và là nước xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới, chiếm gần 15% sản lượng cà phê của toàn thế giới. Cà phê không chỉ là sản phẩm chủ lực của quốc gia với giá trị xuất khẩu hàng tỷ USD mỗi năm, mà còn là ngành sản xuất thế mạnh của các tỉnh Tây Nguyên, góp phần nâng cao đời sống của người dân trên địa bàn, phát triển kinh tế đất nước. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi, cũng giống như một số mặt hàng nông sản khác, cà phê Việt Nam nói chung, cà phê Tây Nguyên nói riêng đã và đang đương đầu với nhiều khó khăn trong việc nâng cao chất lượng chuỗi giá trị sản phẩm. Bài viết tập trung phân tích chuỗi giá trị cà phê Tây Nguyên, đánh giá những thuận lợi, khó khăn cũng như đưa ra các giải pháp nhằm phát triển chuỗi giá trị của cà phê Tây Nguyên.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13085
ISSN: 0868-2739
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.55 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.15.221.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.