Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13357
Title: ỨNG DỤNG UNITY3D XÂY DỰNG GAME KHÔNG CHIẾN AIR COMBAT
Authors: Phạm, Phạm Thị Xuân Diễm
Trần, Nguyễn Anh Huy
Keywords: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới, công nghệ thông tin chính là “chìa khoá” của sự thay đổi, là đòn bẫy phát triển trên nhiều lĩnh vực đời sống từ văn hoá đến giáo dục. Kèm theo đó là xu hướng giải trí ngày càng tăng cao thông qua các phương tiện truyền thông từ Internet. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, Game đã trở thành hình thức giải trí rất phổ biến trên toàn cầu với sức lôi cuốn đặc biệt. Lập trình Game 3D, là một lĩnh vực thu hút mãnh liệt đối với các lập trình viên đam mê về game. Luận văn tốt nghiệp là công trình nghiên cứu và ứng dụng Game Engine - Một bộ công cụ cung cấp môi trường thiết kế, xây dựng và tích hợp đầy đủ các thư viện hỗ trợ phát triển game đa nền tảng. Một trong những Game Engine đứng đầu phải nói đến đó chính là Unity, một phần mềm xây dựng game linh hoạt tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ thiết kế, xây dựng game hoàn chỉnh. Sản phẩm của luận văn là một Game 3D Không chiến – Air Combat chạy trên nền tảng Windows. Game được lập trình bằng ngôn ngữ C# và được thiết kế, xây dựng bằng Game Engine Unity3D. Game bao gồm 2 màn chơi được xếp từ mức độ dễ đến khó, giao diện đơn giản, trực quan. Được tập trung vào chất lượng nghe nhìn, các đối tượng đồ họa trong game cùng hiệu ứng và âm thanh hấp dẫn, sống động, lôi cuốn.
Description: 118 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13357
ISSN: B1401049
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.95 MBAdobe PDF
Your IP: 44.200.191.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.