Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13579
Title: HỆ THỐNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN TÍCH HỢP HỆ GỢI Ý- SỬ DỤNG PHẢN HỒI TIỀM ẨN
Authors: Sử, Kim Anh
Lưu, Vĩnh Phương
Keywords: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Hiện nay, hệ thống gợi ý được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như trong thương mại điện tử, trong giải trí, trong giáo dục...dùng để dự đoán nhu cầu của người dùng. Hệ thống gợi ý dựa vào những thông tin cá nhân của người dùng hoặc những đánh giá được thu thập từ phản hồi tường minh (explicit) hoặc tiềm ẩn (implicit) để đưa ra những gợi ý về các sản phẩm mới được dự đoán là phù hợp đối người dùng. “Hệ thống bán hàng trực tuyến tích hợp hệ gợi ý – sử dụng phản hồi tiềm ẩn” hệ thống giúp người bán dễ dàng giới thiệu sản phẩm của người bán và đưa ra cho người mua nhiều phương thức tiếp cận hàng hóa, đồng thời website có tích hợp hệ thống gợi ý, bằng việc học từ một khách hàng từ đó đề xuất cho khách hàng những sản phẩm được xem nhiều nhất trong số các sản phẩm có sẵn. Bên cạnh đó, website còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau với độ an toàn cao và nhanh chóng. Trong luận văn này, tôi nghiên cứu hệ thống bán hàng trực tuyến tích hợp hệ gợi ý - sử dụng phản hồi tiềm ẩn để gợi ý các sản phẩm phù hợp với người dùng dựa trên tiền tiêu chí. Tôi trình bày phương pháp gợi ý dựa trên những lượt xem được thu thập từ phản hồi tiềm ẩn để đưa ra những gợi ý sản phẩm mới được dự đoán là phù hợp đối với người dùng.
Description: 62 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13579
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 54.83.176.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.