Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1374
Title: Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học tỉnh Sơn La về hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực
Authors: Lê, Thị Thu Hà
Keywords: Nhận thức
Đánh giá
Năng lực
Khó khăn
Giáo viên tiểu học
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.11-14
Abstract: Đánh giá theo tiếp cận năng lực là quá trình giáo viên thu thập thông tin, đối chiếu thông tin với chuẩn, đưa ra nhận định và giải pháp về việc vận dụng những tri thức, kĩ năng đã học vào thực tiễn cuộc sống. Giáo viên tiểu học cần nhận thức đúng đắn về bản chất, tầm quan trọng của cách đánh giá này. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học tỉnh Sơn La về hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực cũng như một số khó khăn mà giáo viên gặp phải khi đánh giá học sinh.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1374
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_305.78 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 44.212.39.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.