Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1377
Title: Tri thức với vai trò định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh tiểu học
Authors: Đào, Tam
Phạm, Thị Kim Châu
Keywords: Tri thức
Hoạt động tính toán
Học sinh
Tiểu học
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.19-22
Abstract: Trong bài viết này, chúng tôi làm sáng tỏ vai trò của các tri thức liên quan đến phương pháp, các tri thức liên quan đến các tư tưởng của triết học vận dụng vào dạy học toán tiểu học. Chúng được sử dụng để định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh khi giải quyết những tình huống có vấn đề. Bài viết làm sáng tỏ vai trò của các tri thức nói trên trong thực hành tính toán nhằm định hướng cho học sinh trong hoạt động tính toán.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1377
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_338.77 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.143.244.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.