Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1386
Title: Vận dụng “Mô hình học trải nghiệm” của David Kolb trong dạy học các học phần thực hành thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng
Authors: Phan, Thị Thúy Phượng
Keywords: Mô hình học trải nghiệm
Quản trị văn phòng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.40-43
Abstract: Hiện nay các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị Văn phòng đang được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng và trung cấp tại Việt Nam. Đây là các chuyên ngành mang tính nghiệp vụ cao, do đó cần áp dụng phương pháp dạy học phù hợp. Bài viết giới thiệu một số nét về mô hình học trải nghiệm của David Kolb và cách thức vận dụng linh hoạt mô hình này để mang lại hiệu quả cao trong quá trình dạy và học các học phần thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1386
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_339.95 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.219.22.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.