Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1386
Title: | Vận dụng “Mô hình học trải nghiệm” của David Kolb trong dạy học các học phần thực hành thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng |
Authors: | Phan, Thị Thúy Phượng |
Keywords: | Mô hình học trải nghiệm Quản trị văn phòng |
Issue Date: | 2018 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.40-43 |
Abstract: | Hiện nay các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị Văn phòng đang được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng và trung cấp tại Việt Nam. Đây là các chuyên ngành mang tính nghiệp vụ cao, do đó cần áp dụng phương pháp dạy học phù hợp. Bài viết giới thiệu một số nét về mô hình học trải nghiệm của David Kolb và cách thức vận dụng linh hoạt mô hình này để mang lại hiệu quả cao trong quá trình dạy và học các học phần thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng. |
URI: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1386 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 339.95 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.219.22.169 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.