Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1391
Nhan đề: Chương trình và sách giáo khoa ngôn ngữ cấp tiểu học của một số nước trên thế giới và đề xuất về cấu trúc sách giáo khoa tiếng Việt tiểu học trong giai đoạn mới
Tác giả: Đoàn, Thị Thúy Hạnh
Nguyễn, Thị Kiều Anh
Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Sách giáo khoa
Sách giáo khoa Tiếng Việt
Cấu trúc
Giáo dục phổ thông
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.61-64
Tóm tắt: Việc nghiên cứu và đề xuất mô hình sách giáo khoa đáp ứng chủ trương đổi mới giáo dục, phù hợp với chương trình giáo dục phát triển năng lực là cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Bài viết đã mô tả, phân tích sách giáo khoa ngôn ngữ cấp tiểu học của Hoa Kì, Pháp, Nga; trên cơ sở đó đề xuất cấu trúc sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học trong giai đoạn mới.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1391
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_372.03 kBAdobe PDFXem
Your IP: 35.175.172.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.