Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16543
Nhan đề: Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Từ khoá: Email marketing
Ngân hàng điện tử
Khách hàng
Ý định sử dụng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 14 .- Tr.23-29
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ cuộc khảo sát 338 khách hàng chấp nhận một hoặc nhiều ngân hàng gửi email marketing. Ứng dụng phương pháp phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM), kết quả nghiên cứu cho thấy, email marketing tác động tích cực đến nhận thức tính dễ sử dụng và tác động tiêu cực đến nhận thức rủi ro, nhận thức tính dễ sử dụng tác động tích cực đến nhận thức tính hữu ích và thái độ của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, nhận thức rủi ro tác động tiêu cực đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Nghiên cứu đã phát hiện, email marketing tác động đến các tiền đề thái độ của khách hàng, từ đó tác động lan truyền đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16543
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.39 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.232.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.