Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1669
Title: Giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam : Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Authors: Nguyễn, Văn Khả
Keywords: Nước giải khát
Giá trị thương hiệu
Người tiêu dùng
Yếu tố tác động
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.15-18
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm đo lường các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam. Thông qua khảo sát đối tượng người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu cho thấy, giá trị thương hiệu nước giải khát chịu tác động trực tiếp bởi 04 thành phần: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu, Chất lượng cảm nhận và Trung thành thương hiệu.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1669
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_340.52 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.235.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.