Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1675
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ BIDV, chi nhánh Đồng Tháp
Authors: Trần, Ngọc Tú
Huỳnh, Quốc Tuấn
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ ngân hàng
SERVPERF
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.19-22
Abstract: Nghiên cứu xác định một số yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư Phát triển (BIDV), Chi nhánh Đồng Tháp. Dựa trên việc khảo sát 250 khách hàng đang sinh sống tại tỉnh Đồng Tháp với phương pháp phân tích định lượng, kết quả tìm thấy 04 yếu tố bao gồm: Tin cậy; Cảm thông; Hữu hình; Thông tin sản phẩm. Trong số những yếu tố này, Tin cậy là yếu tố quyết định nhất đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1675
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_320.02 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.188.40.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.