Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 11.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2018Năng lực mở rộng sự quan tâm của học sinh tiểu họcĐinh, Thị Hồng Vân
2018Cái tôi hiệu quả ở trẻ vị thành niên và mối quan hệ của nó với trí tuệ cảm xúcĐỗ, Thị Lệ Hằng; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Các yếu tố trường học gây ra cảm xúc buồn bã ở học sinh Trung học Cơ sở: mối liên quan đến giới tính và khối lớpĐỗ, Thị Lệ Hằng; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Cảm xúc tại trường học của học sinh trung học cơ sởĐỗ, Thị Lệ Hằng; Lê, Thị Linh Trang; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cựcNguyễn, Phước Cát Tường; Trần, Thị Tú Anh; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Tuấn Vĩnh; Nguyễn, Ngọc Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
2020Vai trò của năng lực cảm xúc - xã hội đối với sức khỏe tâm thần - góc nhìn mới từ nghiên cứu trên nhóm trẻ vị thành niênNguyễn, Phước Cát Tường; Đinh, Thị Hồng Vân; Trần, Trần Thị Tú Anh; Đậu, Minh Long
2021Niềm tin đối với đồng nghiệp và tác động của nó đến học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viênPhan, Thị Mai Hương; Đinh, Thị Hồng Vân; Đỗ, Thị Lệ Hằng; Trần, Hải Ngọc
2019Thích nghi hóa thang đo gây hấn bằng lời trên nhóm tuổi vị thành niênTrần, Thị Tú Anh; Nguyễn, Phước Cát Tường; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Hiệu trưởng các trường phổ thông lãnh đạo chuyên môn như thế nào để thúc đẩy giáo viên học tập phát triển nghề nghiệp?- đánh giá từ giáo viênĐinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
2023Sức khỏe tâm thần của học sinh Trung học Phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế trong bối cảnh Covid-19Đinh, Thị Hồng Vân; Trương, Thị Thu Thảo; Lê, Quý Hà Tâm; Hồ, Văn Trọng; Hoàng, Bảo Khoa